ทำไมต้องซื้อสินค้าที่   NOTEBOOK CORP. ออนไลน์

1. บริษัทมีความน่าเชื่อถือ  ซึ่งเปิดบริการด้านไอที  มีหน้าร้านที่ชัดเจนพร้อมบริการให้คำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้าที่ตรงใจคุณมากที่สุด มั่นใจกับบริการหลังการขายที่   เป็นเยี่ยมพร้อมกับช่างเทคนิคเฉพาะทางที่พร้อมจะช่วยเหลือคุณเพราะเราไม่ได้คิดแต่จะขายสินค้า เพียงอย่างเดียวเท่านั้น   แต่เรายังคำนึงถึงคุณภาพของสินค้า และการบริการหลังการขายที่ดีเป็นสำคัญและเปิดบริการมา 12  ปี  จนเป็นที่ยอมรับของภาคเหนือตอนล่าง

2.  ราคามาตรฐานอัพเดทราคาทุกวัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์เหมาะสมกับราคาที่ดีที่สุด  

3.  มีโปรโมชั่น หลากหลาย  สำหรับลูกค้าออนไลน์ 

4.  การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมแพ็กกิ้งกันกระแทกกันน้ำอย่างดี เพื่อมั้่นใจว่าสินค้าจะถึงมือลูกค้าแบบปลอดภัยที่สุดและสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ตลอดเวลา บนหน้าเว็บไซต์

5.  ระบบการชำระเงิน  มีการชำระเงินหลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นการ โอนเงิน , การเก็บเงินปลายทาง, การชำระบัตรเครดิต ซึ่งทุกช่องทางมีความปลอดภัยสูง

6.   สินค้าบนเว็บของเรา มีพร้อมส่งเป็นบางส่วน เนื่องจากสินค้า IT มีการหมุนเวียนขายอย่างรวดเร็ว และมีโอกาสที่ลูกค้าหลายรายจะสั่ง             ซื้อ เป็น Lot ได้ ดังนั้น เพื่อความถูกต้อง ทางเราแนะนำให้ลูกค้าสอบถาม Stock จากพนักงานขายทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ เพื่อไม่ให้เกิดข้อ           ผิดพลาด และในกรณีที่ท่านต้องการสั่งซื้อ แต่ติด process บางอย่าง ท่านสามารถแจ้งทางพนักงานขายให้ล็อคสินค้าให้ท่านได้