20 เหตุผลที่ทำให้คุณหลงรัก ZenFone 3

ในแต่ละเดือน หรือแต่ละสัปดาห์ มักจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมามากมาย คุณจะเลือกสมาร์ทโฟนที่ใช่สำหรับคุณได้อย่างไร และจากการเปิดตัวของ ZenFone 3 ที่จำทำให้คุณได้พบกับหลากหลายเหตุผลที่จะทำให้คุณอยากเป็นเจ้าโทรศัพท์รุ่นนี้ มีอะไรบ้าง ไปดูกัน

1. ตัวเครื่องที่สวยงามและทันสมัย ภายใต้ราคาประหยัด

ZenFone 3 มาพร้อมฟีเจอร์ดีๆมากมาย
ถ้าหากคุณกำลังมองหาสมาร์ทโฟนสักเครื่องหนึ่งที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ทำได้หลายสิ่ง ไม่ว่าจะเป็น กล้องถ่ายรูปที่คมชัดเหมือนกล้องดิจิตัล ดีไซน์การออกแบบที่เรียบ แต่หรู นอกจากนี้ยังสามารถเล่นเกมได้อย่างไหลลื่นไม่ติดขัด Zenfone 3 คือคำตอบ นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลด้านดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัย ทำให้ดูน่าใช้ เสป็กที่เร็วทันใจ บวกกับราคาที่จับต้องได้ จึงทำให้ Zenfone 3 เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่โดนใจใครหลายๆคน
 

2. ตัวแบรนด์ที่ขึ้นชื่อด้านเทคโนโลยี กวาดรางวัลมาแล้วกว่า 721 รางวัลทั่วโลก ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่า Zenfone 3 จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

Good Design Award เป็น 1 ใน 721 รางวัลทั่วโลกที่ ZenFone 3 ได้รับ
ด้วยตัวแบรนด์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีโดยเฉพาะมากว่า 10 ปี ทำให้สามารถมั่นใจได้เลยว่า ASUS จะเป็นแบรนด์ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ เช่น Snapdragon 625, Sony IMX 298 ที่มี Sensor ในการถ่ายภาพ และยังสามารถดาวน์โหลดเกมส์จาก Google play store ได้อีกด้วย

3. เป็นสมาร์ทโฟนที่สร้างมาเพื่อถ่ายรูปโดยเฉพาะ

สำหรับผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพความละเอียดสูง สมจริง สามารถสร้างความประทับใจให้กับเพื่อนและครอบครัว
เพื่อให้ได้ภาพถ่ายสมจริง เหมือนถูกถ่ายมาจากกล้องดิจิตัล ดังนั้น ASUS จึงได้พัฒนาลูกเล่นการถ่ายภาพ โดยใช้กล้อง Sony IMX 298 ที่มาพร้อมกับ Sensor 16 MP ระบบโฟกัสอัตโนมัติ และตัวกล้องมีหลายโหมดด้วยกัน นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวีดีโอที่มีความละเอียดสูงถึง 4K เหมือนกล้องถ่ายวีดีโอของช่างภาพมืออาชีพ
 
 
 

4. กระจก Gorilla ที่มีความทนทานสูง วัสดุหน้าหลังประกอบด้วยกระจกขอบโค้งมน 2.5D ที่ไม่ได้ช่วยในเรื่องของความทนทานเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มในเรื่องของดีไซน์ และเพิ่มความหรูหราให้กับผู้ใช้อีกด้วย

ZenFone 3 สวยงาม นอกจากนี้ยังแข็งแรง และทนทานต่อรอยขีดข่วน

5. วัสดุที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความงามของธรรมชาติ เน้นความเรียบหรู

ถ้าหากคุณกำลังมองหาสมาร์ทโฟน ที่ดูเรียบหรู และทนทานในเวลาเดียวกัน Zenfone 3 คือคำตอบ ด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมที่ทำมาจาก Aerospace-grade อัลลอยอลูมิเนียมโดยเฉพาะ และยังเพิ่มเกราะป้องกันด้วยกระจก Gorilla ที่มีความทนทานสูง ทำให้สมาร์ทโฟนของคุณ ไม่ได้เป็นเพียงแค่สมาร์ทโฟนที่มีวัสดุที่ทันสมัย เรียบหรูดูน่าใช้เพียงเท่านั้น แต่ยังมีความทนทานอีกด้วย
วัสดุเกรดพรีเมี่ยมที่ทำมาจาก Aerospace-grade อัลลอยอลูมิเนียมโดยเฉพาะ

6. การแสดงภาพผ่านหน้าจอที่คมชัดระดับ HD เหมาะสำหรับสาย Entertainment โดยเฉพาะ

หน้าจอความละเอียดสูง ประหนึ่งว่าคุณกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่บ้าน
ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ ที่มีความละเอียดสูงระดับ Full HD ทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยี IPS ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เหมาะที่จะใช้ทั้งในที่ร่ม และกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูรายการทีวีสุดโปรด Zenfone 3 ก็ยังสามารถให้ความคมชัดระดับสุดยอด ประหนึ่งว่าคุณกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่บ้าน
 
 
 
 

7. คุณภาพเสียงที่คมชัดไม่แพ้ภาพ

มีเพียง ZenFone 3 เท่านั้น ที่มาพร้อมเทคโนโลยี SonicMaster และระบบเสียงระดับ Hi-res Audio
พบกับสุดยอดนวัตกรรม ลำโพง 5 ตัวบน Zenfone 3 ที่ช่วยเพิ่มระดับความดังของลำโพงมากกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆถึง 41% แต่ยังได้คุณภาพเสียงนุ่ม ลื่น ไม่แตก ถ้าคุณกำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ทำหน้าที่ให้คุณภาพเสียงในการฟังเพลงที่นุ่มลื่น ไม่แตก ภายใต้ราคาประหยัด Zenfone 3 คือคำตอบ
 
 
 
 

8. ฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อคภายใน 0.2 วินาที

ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยกว่าสมาร์ทโฟนเจ้าอื่นๆ ทำให้ ASUS สามารถผลิตระบบสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อคได้เร็วกว่าเจ้าอื่นๆ ไม่ใช่เพียงแค่นิ้วเดียว แต่ผู้ใช้สามารถเซฟเก็บไว้ได้หลายๆนิ้วในกรณีที่ไม่สะดวก มาพร้อมกับความเร็วในการปลดล็อคภายใน 0.2 วินาที เพิ่มความสะดวกเวลาที่เร่งรีบ
ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้เลยว่า Zenfone 3 มีระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนามากพอ และหลากหลายรูปแบบ สามารถเลือกได้ตามที่ผู้ใช้สะดวก ทำให้ข้อมูลภายในเครื่องของคุณจะไม่ถูกขโมยแน่นอน

9. การโฟสกัสของกล้องที่รวดเร็วพิเศษ เพียง 0.03 วินาที ติดตามทุกวัตถุที่ถ่าย

เทคโนโลยี Tritech ที่ทำให้โฟกัสได้เร็วถึง 0.03 วินาที ติดตามทุกช็อต
ด้วยเทคโนโลยี Tritech auto focus ที่โฟกัสได้เร็วถึง 0.03 วินาที ติดตามทุกช็อตของภาพถ่ายคุณ ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าคุณจะสามารถเก็บภาพได้ทุกสถานการณ์ และเร็วกว่ากระพริบตาของคุณถึงสิบเท่า
 
 
 
 
 

10. เป็นสมาร์ทโฟนความเร็วสูงที่มีประสิทธิภาพ

Powered by a Qualcomm Quad-Core 2.0 GHz Snapdragon 625 processor
ชิบประมวลผล Qualcomm Quad-Core 2.0 GHz Snapdragon 625 processor ที่ช่วยประหยัดแบตเตอรี่ได้ถึง 35% ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่านอกจากจะมีสมาร์ทโฟนที่ความเร็วสูงอยู่ในมือแล้ว ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ประหยัดแบตเตอรี่ได้มากกว่ารุ่นอื่นๆอีกด้วย
 
 
 
 

11. คุณภาพกราฟฟิคเทียบเคียงได้กับ PC

Zenfone 3 มาพร้อมกับการ์ดจอ Adreno 506 GPU นั่นหมายความว่า คุณภาพกราฟฟิคที่แสดงผ่านจอประมวลผลนั้น ใกล้เคียงกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเวลาเล่นเกม หรือดูหนัง นอกจากนี้ Zenfone 3 ยังมาพร้อมกับความจำที่มากถึง 32GB ทำให้คุณไม่พลาดโอกาสการเล่นเกมส์ใหม่ล่าสุด หรือรับชมวีดีโอผ่านสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดของคุณแน่นอน

12. รองรับสัญญาณ 4G

ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้อย่างลื่นไหล และรวดเร็ว
Zenfone 3 เป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับเครือข่าย 4G LTE ช่วยให้การติดต่อสื่อสารของคุณเป็นไปได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตที่เป็นไปอย่างรวดเร็ว และสัญญาณโทรศัพท์ที่ชัดเจนกว่าเดิม
 
 
 
 
 

13. รองรับทั้งซิม 3G และ 4G

ZenFone 3 รองรับการใช้งาน 3G และ 4G ทั้งสองซิม
แม้ว่า Zenfone 3 จะเป็นสมาร์ทโฟน ที่รองรับสัญญาณ 4G แต่เราเชื่อว่ายังมีผู้ใช้จำนวนไม่น้อยที่ยังคงใช้ซิมการ์ดแบบ 3G อยู่ ข้อดีของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็คือ ผู้ใช้สามารถใส่ซิมที่เป็นทั้ง 4G และ 3G ได้ในเวลาเดียวกัน โดยที่ประสิทธิภาพของซิมใดซิมหนึ่งไม่ลดลง คุณภาพยังคงเท่ากันเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น 3G หรือ 4G
 
 
 

14. รองรับสัญญาณวิทยุ

Zenfone3 เป็นสมาร์ทโฟนที่มีความแปลกใหม่ ไม่เหมือนสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ตรงที่สามารถรองรับสัญญาณวิทยุได้ เหมือนโทรศัพท์รุ่นก่อนๆ
Blue Light Filter ช่วยลดปริมาณแสง Blue Light จากหน้าจอ

15. หน้าจอประมวลผลที่ถนอมสายตาผู้ใช้มากขึ้น

Zenfone 3 ลดค่าความสว่างของ Blue light ลงถึง 30% เพื่อเป็นการถนอมสายตาผู้ใช้ ไม่ให้สายตาเหนื่อยล้าจนเกินไปเวลาที่จ้องหน้าจอโทรศัพท์นานๆ

16. ถ่ายภาพเสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยี PixelMaster 3.0

ฟังก์ชั่นกล้องถ่ายรูป เทียบเท่ากล้องระดับมืออาชีพ มาพร้อมเทคโนโลยีกันสั่น OIS และ EIS เพื่อช่วยในการถ่ายภาพและวีดีโอ
เทคโนโลยี PixelMaster 3.0 ช่วยยกระดับการถ่ายภาพของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องซื้อกล้อง DSLR ด้วยคุณสมบัติที่สามารถถ่ายภาพได้เหมือนจริง มีความคมชัด กล้องมีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย เลือกได้หลายโหมด สามารถตั้งค่า White Balance ของภาพได้ รวมไปถึงการตั้งค่า Speed Shutter ทั้งหมดทำได้ด้วย Zenfone 3
 
 
 
 

17. สามารถออกแบบดีไซน์การใช้งานได้เองตามใจชอบ

บ่งบอกความเป็นตัวคุณด้วย ZenUI 3.0
ไม่ว่าจะเป็นภาพพื้นหลัง หรือธีม ผู้ใช้สามารถเลือกและออกแบบได้เอง นอกจากนี้ยังสามารถเข้าไปในช็อป เพื่อเลือกซื้อธีม หรือภาพพื้นหลังในแบบที่ไม่ซ้ำใครได้อีกด้วย
 
 
 
 
 

18. พัฒนาทักษะการเล่นเกมส์ของคุณได้ ใน GameGenie

คุณสามารถถ่ายทอดสดการเล่นเกมของคุณ ด้วย GameGenie
ถ่ายทอดสดการเล่นเกมของคุณให้เพื่อนชาวเกมของคุณได้รับรู้ ผ่าน YouTube live
 
 
 

19. ค้นหาง่ายแค่ปลายนิ้ว

ไม่ว่าจะค้นหาแอพพลิเคชั่นที่ใช้เป็นประจำ ค้นหาเอกสารที่เซฟเก็บไว้ในโทรศัพท์ หรือแม้กระทั่งเวลาขับรถหลงทางแล้วต้องการตัวช่วยเป็น GPS แถบค้นหาใน Zenfone 3 ช่วยคุณได้ เพียงแค่เลื่อนจากแถบบนสุด ไปยังล่างสุดของหน้าจอแสดงผล จากนั้นสามารถพิมพ์สิ่งที่ต้องการค้นหาได้เลย
 

20. คุณภาพเสียงที่คมชัด กับลำโพง 5 ตัวที่มาพร้อมกับ High-Res Audio

ด้วยคุณภาพเสียงแบบเต็มอิ่มจาก SMART AMP เหมาะสำหรับทุกการใช้งาน
เพิ่มมิติใหม่ให้กับการฟังเพลงของคุณกับเทคโนโลยีลำโพงแบบ High-Res Audio 5 ตัว ที่หาไม่ได้จากสมาร์ทโฟนเจ้าอื่นๆ ด้วยคุณภาพเสียงแบบ 24-bit/192kHz มั่นใจได้ว่าคุณภาพเสียงดีกว่าฟังเพลงจาก CD Rom เป็นไหนๆ
เลือกเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ทั้งสีขาว สีทอง และสีฟ้า
จากคุณสมบัติทั้งหมด 20 ข้อของ Zenfone 3 ที่จะทำให้คุณอดใจไม่ไหวที่จะเป็นเจ้าของ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สี Moonlight White (สีขาว), Shimmer Gold (สีทอง) และ

ปิดปรับปรุงระบบความคิดเห็นชั่วคราว ขออภัยในความไม่สะดวก หากลูกค้าต้องการเปิดใช้งานระบบ กรุณาติดต่อ 02-8323222 กด 2